Thursday, June 23, 2016

ทอฟฟี่สนเซ้งชไนเดอร์ลินจากผีแดง

     เอฟเวอร์ตันสนใจที่จะคว้าตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ตามรายงาน ของเดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ชไนเดอร์ลินย้ายจากเซาธ์แฮมป์ตันมาอยู่กับแมนๆ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) แต่เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่ง ออกมาได้กับฤดูกาลแรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเอฟเวอร์ตัน เคยร่วมงานกับแข้งวัย 26 ปี สมัยที่ทั้งคู่อยู่เซาธ์แฮมป์ตันมาแล้ว และจนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังสนิทกัน ทำให้คูมันจะยื่นข้อเสนอ ทันทีถ้าได้รับสัญญาณที่ดี โดยเป็นที่เชื่อว่าอนาคตในถิ่น "ปีศาจแดง" ของชไนเดอร์ลินก็กำลังย่ำแย่ลงไปอีก หลังจากที่แมนๆ ยูไนเต็ด อยากได้เนมานย่า มาติช กองกลางเชลซีมาร่วมทัพ


พร้อมกันนี้ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบอกลาทีมแล้วตามรายงานของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี กิ๊กส์เคยรับงานผู้ช่วยผู้จัดการทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือขาวดัตช์ ซึ่งมีรายงานว่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ได้ยื่นตำแหน่งให้อดีตปีกชาวเวลล้เหมือนกัน แต่เป็นตำแหน่งที่ต่ำกว่าอันเก่า ส่งผลให้เป็นที่เชื่อว่ากิ๊กส์ตัดสินใจที่จะบอกลาทีมแล้ว

ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่ากิ๊กส์จะประกาศถึงเรื่องนี้อย่างเป็น ทางการภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งบ่อนรับพนันถูกกฎหมายในเมืองผู้ดี เชื่อว่าเจ้าตัวกำลังจะได้ไปคุมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังจากอัตราต่อรองในด้านดังกล่าวลดฮวบจาก 33/1 (แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน) มาเป็น 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) แล้ว





No comments:

Post a Comment