Thursday, June 23, 2016

โรม่าปัด 35 ล้านยูโร สิงห์ทาบรัดย่า

     "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" รายงานข่าวโรม่า ยังคงใจแช็งสุดเมื่อปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านยูโร (ราว 1,365 ล้านบาท) รวมโบนัสที่ เชลซี ยื่นมาขอซื้อ รัดย่า เนียงโกลัน กองกลางทีมชาติเบลเยียม ไปเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้

เนียงโกลัน ตกเป็นข่าวกับ เชลซี ตั้งแต่มีการยืนยัน ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะมาเป็นกุนซือคนใหม่ แม้ที่ผ่านมาตัว นักเตะยืนยันว่ามีความสุขดีในทัพ "จัลโล่รอสซี่" แต่มีข่าวต่อ เนื่องว่าเชลซี พยายามยื่นข้อเสนอขอซื้อ รวมถึงครั้งล่าสุดที่ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ระบุว่า ตัวเลขอยู่ที่ 32 ล้านยูโร (ราว 1,248 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโร (ราว 117 ล้านบาท) อย่างไรก็ดี ผลออกมาเหมือนเดิมเมื่อ "จัลโล่รอสซี่" ปฏิเสธข้อเสนอ และที่สำคัญคือ กรณีของ เนียงโกลัน ไม่มี เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาระบุไว้ และ โรม่า ไม่แม้แต่จะอยากเจรจาด้วย ทำให้สุดท้ายแล้ว เชลซี น่าจะต้องเบนเข็มไปหาเป้าหมาย อื่นแทน

พร้อมกันนี้ โรม่า ตกเป็นข่าวว่าใกล้บรรลุข้อตกลง กับ ปารีส แซงด์-แชร์กแมง ในการคว้าตัว ลูกัส ดีญ แบ็กซ้าย ทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพแบบถาวร ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท)
ดีญ ย้ายมาเล่นให้ โรม่า แบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อน และทำผลงานน่าประทับใจจน "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องการ ตัวมาร่วมทีมแบบถาวร ทว่า ลูซาโน่ สปัลเล็ดติ กุนซือชาวอิตาเลียน เชื่อว่าทาง เปแอสเช ต้องการรั้งตัว ดาวเตะวัย 22 ปี ไว้ต่อไป

อย่างไรก็ดี ล่าสุด อิล เอสซาจเจโร่ สื่อเมือง มะกะโรนี รายงานว่า ทั้งสองฝ่ายอาจเข้าใกล้การบรรลุข้อตกลงร่วมกันในเร็วๆนี้หลังตัวนักเตะกดตัน ทางต้นสังกัดจริงเกี่ยวกับ อนาคตของตัวเอง โดยเชื่อกันว่า เปแอสเช อาจยอมลดราคามา อยู่ที่ 12 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ โรม่า พร้อมจ่าย



No comments:

Post a Comment