Thursday, June 23, 2016

เอเยนต์หวังคุยให้มคิทาร์ยานซบผี

     มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางคนเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า มันคงเป็นเรื่องพลาดมหันต์ที่จะล้มเลิกความพยายามให้นักเตะในความดูแล ของตนได้ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า ดาวเตะชาวอาร์เมเนีย กำลังคิดที่จะย้ายออกจากทีมแล้ว หลังจากที่เหลือสัญญากับทีม แค่จนถึงจบฤดูกาลหน้า ซึ่งแมนฯ ยูไนเด็ด คือหนึ่งในทีมที่มีข่าว กับมคิทาร์ยานอย่างหนัก โดยไม่นานมานี้ ฮันล้ โยอัคคิม วัทซ์เค่ ประธานบริหารของดอร์ทมุนต์ระบุว่า จะไม่ขายแข้งวัย 27 ปี ใน ช่วงซัมเมอร์นี้แน่

ไรโอล่าเผยว่า "การหยุดเจรจามันคงเป็นบาป อันใหญ่หลวง ผมเป็นคนมองโลกในแง่บวก ถ้าผมไม่มั่นใจว่าจะ ได้ข้อสรุปในเรื่องอะไรแล้วละก็ ผมก็คงไม่พยายามทำมันตั้งแต่ แรกหรอก ผมภูมิใจมากๆ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขา และตอนนี้การเจรจาก็อยู่ในบรรยากาศที่ดี แต่ตอนนี้ ดอร์ทมุนต์ยังปฏิเสธอยู่"

ส่วนกอนซาโล่ อิกวาอิน ทองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของนาโปลี ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นซาน เปาโล โดยกล่าวว่า จะพูดคุยเรื่องอนาคตกับทางต้นส้งกัดหลังเส็รจสิ้น ภารกิจใน โกปา อเมริกา 2016 วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว อิกวาอิน ไปเสริมคมและบรรลุข้อตกลงเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับตัวนักเตะแล้ว ทว่า "อัซซูร่า" ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจน ว่าจะไม่ลดราคาจากค่าฉีกสัญญา 94 ล้านยูโร (ราว 3,760 ล้านบาท) แน่นอน ล่าสุด เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว อิกวาอิน ตอบว่า "ผมคิดถึงแต่เพียงทีมชาติ เราจะคุยกันหลังจบโกปา"



No comments:

Post a Comment